TIẾN NHẤT THÀNH
Vé Máy Bay TIẾN NHẤT THÀNH
Giá vé rẻ nhất - Phục vụ tốt nhất
Vé máy bay Sài Gòn Los Angeles Mỹ khứ hồi All Nippont Airways 19460000

TRA CỨU VÉ MÁY BAY

Vé máy bay Sài Gòn Los Angeles Mỹ khứ hồi All Nippont Airways 19460000

Thứ 2, 21/11/2016, 14:20 GMT+7

Vé máy bay Sài Gòn Los Angeles, Mỹ khứ hồi hãng All Nippont Airways từ 19.460.000 đ/vé tùy ngày bay và ngày đặt vé máy bay. Vé máy bay Sài Gòn Los Angeles, Mỹ All Nippont Airways đang được khách hàng có nhu cầu đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Los Angeles quan tâm nhiều nhất đến giá vé máy bay, hành trình bay từ Sài Gòn đến Los Angeles, địa chỉ đặt vé máy bay đi Los Angeles uy tín, thông tin sân bay đến, sân bay quá cảnh, cách đặt vé máy bay đi Los Angeles ... Hãy gọi ngay đến tổng đài vé máy bay đi Mỹ 08-62916677 để được tư vấn và hỗ trợ đặt Vé máy bay Sài Gòn Los Angeles, Mỹ khứ hồi, một chiều hãng All Nippont Airways.

Vé máy bay Sài Gòn Los Angeles, Mỹ khứ hồi hãng All Nippont Airways. Lượt đi Quý khách sẽ khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất, thành hố Hồ Chí Minh, quá cảnh tại sân bay Narita, Tokyo, Nhật Bản, tiếp đó, máy bay sẽ bay từ Tokyo đi Los Angeles,  Mỹ. Bên cạnh đó, một số chuyến bay của All Nippont Airways sẽ khởi hành từ TPHCM đi Tokyo, Tokyo đi San Francisco và từ San Francisco đến Los Angeles.

Khi đặt vé máy bay Sài Gòn Los Angeles, Mỹ khứ hồi hãng All Nippont Airways lượt về, Quý khách sẽ khởi hành từ sân bay Los Angeles đến sân bay Narita, Tokyo, Nhật Bản, tiếp đó, máy bay All Nippont Airways từ Tokyo bay về Sài Gòn.

HÀNH TRÌNH

ĐIỂM ĐI

ĐIỂM ĐẾN

Số hiệu chuyến bay

Thứ sáu 30 Thg 12-17h50 min

07:30 Thành phố Hồ Chí Minh

15:10 Tokyo (Narita)

NH834 

767

Khai thác bởi Air Japan

17:00 Tokyo(Narita)

09:45 Los Angeles

NH006

Chuyến bay do ANA Group khai thác

777

Thứ tư 25 Thg 01

25h35 min

11:25 Los Angeles

16:25 +1 ngày Tokyo (Narita)

NH005

Chuyến bay do ANA Group khai thác

777

19:05 Tokyo(Narita)

00:05 +1 ngày Thành phố Hồ Chí Minh

NH833

Chuyến bay do ANA Group khai thác

767

Khai thác bởi Air Japan

Giá vé máy bay Sài Gòn Los Angeles, Mỹ khứ hồi hãng All Nippont Airways từ 19.460.000 đ/vé đến 27.290.000 đ/vé. Vé máy bay Sài Gòn Los Angeles, Mỹ khứ hồi All Nippont Airways nên được đặt mua trước ngày bay dự kiến từ 1 tháng đến 2 tháng. Đặt mua xa ngày bay thì cơ hội mua được vé máy bay giá rẻ Sài Gòn Los Angeles sẽ cao hơn nhiều so với đặt vé máy bay sát ngày bay.

Vé máy bay Sài Gòn Los Angeles, Mỹ khứ hồi, hãng All Nippont Airways quy định về tiêu chuẩn hành lý sách tay mỗi hành khách là 10 kg. Tổng kích thước thẳng không quá 115 cm(45 inch), với điều kiện là mỗi chiều không quá 55 cm x 40 cm x 25 cm, tương ứng với (22 × 16 × 10 inch).

Vé máy bay Sài Gòn Los Angeles, Mỹ khứ hồi , hãng All Nippont Airways quy định về hành lý ký gửi đối với hạng vé phổ thông, mỗi hành khách được mang theo 2 kiện hành lý, mỗi kiện không quá 23 kg. Đối với hành khách sử dụng vé máy bay All Nippont Airways hạng thương gia, mỗi hành khách mang theo tối đa 2 kiện hành lý, mỗi kiện không quá 32 kg. Đối với hành khách sử dụng vé hạng nhất của All Nippont Airways, tiêu chuẩn hành lý mỗi hành khách là 3 kiện, mỗi kiện hành lý không quá 32 kg.

Thông tin chuyến bay liên danh của hãng All Nippont Airways

Dịch vụ cho các chuyến bay liên danh với ANA được cung cấp bởi các hãng điều hành như hình dưới đây. Khi sử dụng một chuyến bay chia sẻ mã (codeshare), xin vui lòng lưu ý sau đây.

Ngoài ra, các điều khoản và điều kiện của các hãng điều hành sẽ áp dụng cho các mặt hàng cụ thể. Để biết chi tiết, xin vui lòng tìm hiểu tại thời điểm đặt phòng hoặc liên hệ với các hãng hàng không hoạt động có liên quan trực tiếp.

 

Các chuyến bay do hãng Air Japan vận chuyển

Check-in

Làm thủ tục check-in tại quầy thủ tục của hãng All Nippont Airways

Xác nhận số hiệu chuyến bay

Số lượng chuyến bay của ANA (NH) được in trên thẻ lên máy bay. Chỉ trên guide board tại sân bay được đưa ra với số hiệu chuyến bay NH / NQ.

Phòng chờ sẵn có Để sử dụng các phòng chờ, vui lòng tham khảo phòng chờ sân bay trong hành trình bay trên vé.

Tiếp viên trên khoang hành khách

Tiếp viên của hãng Air Japan

Dịch vụ trên máy bay Tiêu chuẩn dịch vụ của ANA sẽ được áp dụng
Tích lũy dặm bay Tích lũy dặm bay áp dụng theo chương trình thành viên câu lạc bộ dặm bay ANA và đối tác của ANA

Đặt vé máy bay Sài Gòn đi Los Angeles, Quý khách sẽ đặt chân đến thành phố Los Angeles, Los Angeles là thành phố lớn nhất tiểu bang California, lớn nhất miền Tây nước Mỹ, là thành phố lớn thứ 2 Hoa Kỳ và là kinh đô ánh sáng, thắng cảnh đẹp, thời tiết mát mẻ, Los Angeles không hổ danh là điểm du lịch nổi tiếng thế giới.

Trước kia, đây là nơi chăn nuôi của người Ấn Độ. Năm 1781, thực dân Tây Ban Nha đã cho xây dựng một thị trấn ở đây. Đến năm 1822, Los Angeles được người Mexico trông nom, cai quản, và năm 1846 được trả về cho nước Mỹ. Thành phố chỉ được chính thức xây dựng vào năm 1850.

Vào giữa thế kỷ 19, nhờ vào việc phát triển mỏ vàng ở California, đường sắt Thái Bình Dương xuyên đại lục đã được khởi công xây dựng, tạo điều kiện cho thành phố phát triển. Trong thế chiến 2, nước Mỹ giàu lên nhờ buôn bán vũ khí, ngành công nghiệp vũ khí đạn dược phát triển mạnh. Đầu thế kỷ 20, với việc xây dựng đường ống dẫn nước dài, Los Angeles đã giải quyết được việc cung cấp nước - một vấn đề nghiêm trọng, nhờ vậy nó nhanh chóng trở thành thành phố lớn nhất dọc bờ biển phía Tây nước Mỹ.

Los Angeles lớn nhưng không tập trung. Diện tích toàn khu vực thành phố là 1.024 km2, bao gồm hơn 80 thành phố và thị trấn xung quanh với tổng diện tích hơn 10.000 km2, dân số hơn 7 triệu người. Sự không tập trung này khiến cho du khách thường có cảm giác "đến rồi mà tưởng như chưa đến". Dân thành phố đi làm, đi học hay ra ngoài đều sử dụng xe hơi. Bình quân cứ 1,5 người có một xe hơi, và trên 80% dân có xe riêng. Người ta có thể chạy xe hơi tới các giáo đường làm lễ, nhà hàng, hiệu sách, siêu thị... Đường cao tốc và đường dẫn vào các bãi đậu xe chiếm khoảng 30% tổng diện tích toàn thành phố. Mật độ dày đặc này khiến Los Angeles còn mang thêm biệt danh "thành phố của xe hơi".

Vé máy bay Sài Gòn Los Angeles, Mỹ khứ hồi hãng All Nippont Airways, trong hành trình từ Sài Gòn đi Los Angeles, hành khách sẽ dùng quá cảnh tại sân bay Narita, Tokyo, Nhật Bản. Quý khách nên tham khảo thông tin sân bay Narita để có những thông tin cơ bản và cần thiết khi quá cảnh tại sân bay Narita. Bên cạnh đó, Vé máy bay Sài Gòn Los Angeles, Mỹ khứ hồi được Quý khách đặt mua của hãng All Nippont Airways (ANA), Quý khách sẽ đến và khởi hành về từ sân bay Los Angeles. Việc tìm hiểu thông tin sân bay Los Angeles trước ngày bay cũng rất cần thiết cho việc chủ động đi lại, làm thủ tục quá cảnh, thủ tục đến, thủ tục đi, sắp xếp người thân đến đón, tiễn tại sân bay Los Angeles một cách thuận lợi.

Đặt vé máy bay Sài Gòn Los Angeles, Mỹ khứ hồi hoặc 1 chiều hãng All Nippont Airways tại Công ty TNHH Tiến Nhất Thành, một địa chỉ uy tín, bán vé máy bay Sài Gòn đi Los Angeles hàng ngày cho hành khách đi thăm thân nhân, đi định cư, đi du học, đi công tác tại Los Angeles và các thành phố khác của Mỹ. Quý khách tham khảo thêm thông tin vé máy bay Sài Gòn đi Los Angeles, Mỹ hãng Japan Airlines để thêm sự lựa chọn. Quý khách cần tư vấn giá vé máy bay Sài Gòn Los Angeles, cách thức đặt vé máy bay Sài Gòn Los Angeles, thanh toán, hành trình chuyến bay, thủ tục khởi hành, đến, quá cảnh sân bay liên quan... vui lòng gọi ngay đến tổng đài vé máy bay 08-62916677 để được chuyên viên phụ trách vé máy bay Sài Gòn đi Los Angeles, Mỹ tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất.

Người viết: admin

0

Thêm vào giỏ hàng thành công