TIẾN NHẤT THÀNH
Vé Máy Bay TIẾN NHẤT THÀNH
Giá vé rẻ nhất - Phục vụ tốt nhất
Vé máy bay TP Hồ Chí Minh đi Seoul tháng 10/2019 từ 3.575k

TRA CỨU VÉ MÁY BAY

Vé máy bay TP Hồ Chí Minh đi Seoul tháng 10/2019 từ 3.575k

Thứ 6, 13/09/2019, 14:51 GMT+7

Vé máy bay TP Hồ Chí Minh đi Seoul tháng 10/2019 đang được nhiều khách hàng có nhu cầu bay từ TP Hồ Chí Minh đi Seoul, từ Seoul về TP Hồ Chí Minh quan tâm. Giá vé rẻ, bay tiết kiệm, hành lý mang theo nhiều, chuyến bay thẳng ... đang là những yếu tố được quan tâm nhất hiện nay.

Vé máy bay TP Hồ Chí Minh đi Seoul (Sài Gòn - Seoul, Hàn Quốc) tháng 10 từ 3.570.000 đ/vé. Vietjet Air đang là hãng có giá vé máy bay TPHCM đi Seoul, Hàn Quốc rẻ nhất hiện nay. Chỉ với 3.570.000 đ là chúng ta có thể sở hữ ngay 1 vé máy bay Vietjet Air để bay từ TP Hồ Chí Minh đến thủ đô Seoul.

Cũng trong tháng 10/2019, Hong Kong Airlines có mức giá rẻ và rất cạnh tranh. Giá vé máy bay Hong Kong Airlines từ TPHCM đi Seoul chỉ từ 3.870.000 đ/vé. Vé máy bay TPHCM đi Seoul của hãng Hong Kong Airlines, hành trình từ TP Hồ Chí Minh gồm 2 chuyến bay: chuyến bay từ TPHCM đi Hong Kong và chuyến bay từ Hong Kong đi Seoul.

Hãng China Southern Airlines đang có vé máy bay TPHCM đi Seoul, chuyến bay 1 điểm dừng tại Quảng Châu, Trung Quốc với mức giá chỉ từ 5.118.000 đ/vé. Trong khi đó, hãng China Eastern Airlines có mức giá vé từ 5.672.000 đ/vé. Hãng China Eastern Airlines, chuyến bay từ TP Hồ Chí Minh đi Seoul có 1 điểm dừng quá cảnh tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Với hàng chục chuyến bay mỗi ngày kết nối TP Hồ Chí Minh với Seoul, Hàn Quốc của nhiều hãng hàng không giúp cho việc di chuyển giữa TP Hồ Chí Minh với Seoul rất dễ dàng và tiện lợi. Các hãng hàng không đang có giá vé rẻ trong tháng 10/2019: Vietjet Air, Hong Kong, China Southern Airlines, China Eastern Airlines đang được nhiều hành khách chọn lựa đặt mua ngay từ đầu tháng 9/2019, đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu di chuyển thường xuyên từ TP Hồ Chí Minh đi Seoul cũng như từ Seoul về TP Hồ Chí Minh.

Bên cạnh Vietjet Air, Hong Kong, China Southern Airlines, China Eastern Airlines đang có mức giá rẻ thì các hãng hàng không có chuyến bay thẳng, chất lượng dịch vụ tốt nhưng nằm ở phân khúc giá cao hơn như Vietnam Airlines, Korean Air, Asiana Airlines cũng đang được nhiều khách hàng lựa chọn đặt mua tại vemaybaytnt.com

ve_may_bay_TPHCM_seoul_thang_10

Theo cập nhật giá vé máy bay TPHCM đi Seoul, Hàn Quốc ngày 13/09/2019, Vietnam Airlines đang có mức giá từ 7.925.000 đ/vé. Vietnam Airlines mỗi ngày có 2 chuyến bay thẳng từ TP Hồ Chí Minh đi Seoul và 2 chuyến bay thẳng trừ Seoul về Sài Gòn.

Hãng Asiana Airlines tháng 10/2019 đang có mức giá rất cạnh tranh. Giá vé máy bay TPHCM đi Seoul của Asiana Airlines phổ biến từ 7.913.000 đ/vé. Asiana Airlines bay thẳng từ TP Hồ Chí Minh đi Seoul và từ Seoul về TPHCM với 2 chuyến bay thẳng mỗi ngày. Asiana Airlines cùng với Korean Air là 2 hãng hàng không nhiều năm liền lọt top 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới.

Giá vé máy bay TPHCM đi Seoul tháng 10/2019 của hãng Korean Air, hạng vé phổ thông từ 8.115.000 đ/vé. Korean Air là hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc, mỗi ngày Korean Air có 4 chuyến bay thẳng từ TP Hồ Chí Minh đi Seoul và 4 chuyến bay thẳng từ Seoul về TP Hồ Chí Minh.

Giá vé máy bay TPHCM đi Seoul (Sài Gòn – Seoul) rẻ nhất tháng 10/2019 của các hãng Vietjet Air, Hong Kong, China Southern Airlines, China Eastern Airlines, Vietnam Airlines, Korean Air, Asiana Airlines … được cập nhật mới nhất tại ô Tìm kiếm chuyến bay – vemaybaytnt.com. Quý khách chọn điểm đi là Hồ Chí Minh (SGN), điểm đến là Seoul (ICN – sân bay Incheon), chọn khứ hồi hoặc 1 chiều, chọn ngày bay, số lượng hành khách cần bay và nhấp vào Tìm kiếm. Danh sách các chuyến bay Sài Gòn – Seoul sẽ được hiển thị ngay sau đó. Quý khách chọn chuyến bay phù hợp để đặt vé trực tuyến.

Quý khách vui lòng lưu ý: website vemaybaytnt.com được kết nối trực tuyến với các hãng hàng không. Quý khách đặt vé sẽ ra mã code thật. Ngay sau khi đặt vé xong, Quý khách nên gọi đến 028-62925577 để được hướng dẫn thanh toán hoặc có những hỗ trợ cần thiết khác từ nhân viên của vemaybaytnt.com.

Đặt vé máy bay TPHCM đi Seoul, Hàn Quốc sớm thường có mức giá vé rẻ hơn so với thời điểm đặt mua vé gần ngày bay. Ở thời điểm hiện tại, giá vé máy bay TPHCM đi Seoul của nhiều hãng đang rẻ. Đặt mua vé máy bay hôm nay để bay trong tháng 10 hoặc tháng 11/2019 đang là giải pháp được nhiều hành khách có nhu cầu di chuyển thường xuyên giữa TP Hồ Chí Minh và Seoul chọn lựa để có chuyến bay với chi phí thấp nhất.

Người viết: admin

0

Thêm vào giỏ hàng thành công